VDO cần tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, CC

Hiện nay, VDO đang cần tuyển dụng một số vị trí kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC

tuyen-dung-4

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 03 người

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

  • Phân tich thiết kế, nghiên cứu xây dựng hệ thống nền tảng công nghệ cho tất cả các dự án xây dựng, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, Contact Center, Tele Maketing, TeleSale, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến, xây dựng các trung tâm (dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, khảo sát và đánh giá thị trường).
  • Nghiên cứu phương án và giải pháp kỹ thuật, xây dựng, nâng cấp hệ thống cung cấp dịch vụ Call Center, Contact Center dựa trên nền Asterisk, CloudPBX, CloudCC của VDO.
  • Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng, triển khai thi công và vận hành hệ thống VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud Contact Center theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…
  • Cài đặt, cấu hình, thi công, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, các loại thiết bị tổng đài điện thoại và giải pháp hệ thống tổng đài của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream, AVAYA….
  • Quản lý, hỗ trợ và xử lý khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, đầu số dịch vụ điện thoại 1900, 1800, cố định trên nền IP, đường truyền E1, Siptrunk, Server Voice, thiết bị VoIP.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công tY

Các công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành về Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm.
  • Nam dưới 32 tuổi.
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm việc và triển khai trong xây dựng và vận hành các hệ thống tổng đài đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center, thiết bị VoIP, Server Voice, CS-CART, PHP, MySQL, Linux/ CentOS, Ngnix,….
  • Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle.
  • Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway.
  • Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk.
  • Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA.
  • Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP.
  • Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
  • Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt.

Ứng viên sẽ có lợi thế hơn khi có các yêu cầu sau:

  • Có các bằng cấp chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Linux.
  • Có kiến thức về bảo mật.
  • Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference.
  • Lập trình đa nền tảng Java / PHP / .NET, C#, VB.NET, PHP, MySQL.
  • Có kỹ năng về thiết kế đồ hoạ, lập trình Web.
  • Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP
  • Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP
  • Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
  • Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: thỏa thuận (lương cứng + % doanh thu cao).

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

THỬ VIỆC

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng tùy theo năng lực.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các sản phẩm, hệ thống đã phát triển (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có).

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– 02 ảnh 4 x 6 ( không quá 6 tháng)

Ứng viên có thể nộp hồ sơ phô tô, sau khi trúng tuyển, nộp hồ sơ công chứng

NHẬN HỒ SƠ:

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày: 15/08/2016 – 15/10/2016

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (sáng: 8h30 – 11h30; chiều 13h30 – 16h45), HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ: 61 Phố Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666

Ext: 400/ 800